Nhân Viên Quản Lý Hợp Đồng (Thanh Quyết Toán)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin dự án từ Trưởng phòng/bộ phận QSTD/Sale - Marketing, liên lạc với Chủ đầu tư thương thảo, đàm phán các điều khoản để lập Hợp đồng; Trình BTGĐ phê duyệt hợp đồng.
- Theo dõi giám sát tiến độ triển khai hợp đồng.
- Tổng hợp hồ sơ, thực hiện các thủ tục thanh quyết toán hợp đồng trong từng giai đoạn của hợp đồng.
- Theo dõi, đôn đốc CĐT thực hiện nhiệm vụ thanh quyết toán theo từng giao đoạn của hợp đồng.
- Đầu mối chuyển giao chứng từ thanh quyết toán giữa CĐT và P.TCKT; liên hệ ký kết hợp đồng giữa CĐT và Công ty.
- Cung cấp hồ sơ cho TCKT làm hồ sơ bảo lãnh hợp đồng; chuyển báo giá phát sinh (Nếu có) cho Chủ đầu tư.
- Đầu mối thông tin giữa Chủ đầu tư và Công ty trong quá trình lập hồ sơ bảo lãnh hợp đồng.
- Lập phụ lục hợp đồng (nếu có) sau khi Chủ đầu tư đồng ý xác nhận khối lượng phát sinh.
- Hoàn thiện bản tính bảo mật nội dung hợp đồng, thông tin khách hàng, đơn giá Công ty.
- Đảm bảo tính bảo mật nội dung hợp đồng, thông tin khách hàng, đơn giá Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có kiến thức về xây dựng.
- Biết về hợp đồng & thanh quyết toán.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng vi tính văn phòng (Word, excel, power point).
- Tiếng anh: thành thạo 4 kỹ năng.
- Trung thực, ham học hỏi, teamwork.
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty.
- Du lịch hàng năm.
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe,...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Nội Thất NEM